Kinh tế - Chính trị - Văn hóa - Xã hội

Dân bức xúc vì đường nghìn tỷ khánh thành chưa bao lâu đã “nát bét”

1547

Quốc lộ 61C nối Cần Thơ với tỉnh Hậu Giang đang bị xuống cấp nghiêm trọng, mặt đường xuất hiện “ổ trâu”, “ổ voi”, nước đọng thành vũng, gây mất an toàn cho người tham gia giao thông. Người dân sống hai bên đường bức xúc vì tuyến đường nghìn tỷ này xuống cấp quá nhanh.

 

Con đường này thời gian gần đây xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông, do vấp phải ổ trâu
Con đường này thời gian gần đây xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông, do vấp phải "ổ trâu"

Theo quan sát của phóng viên, đoạn đường giữa cầu kênh Tắc Bàu và cầu So Đũa thuộc ấp Nhơn Thành, Nhơn Thuận, xã Nhơn Nghĩa bị hư hỏng nặng.

Khi trời tối, những người tham gia giao thông bằng xe 2 bánh không phát hiện đường hư nặng nên xảy ra tai nạn. Còn xe 4 bánh thì lo tránh “ổ voi, ổ gà” nên cũng gặp nạn.

Bà Vân, một người dân địa phương cho biết: “Đoạn đường này tai nạn giao thông xảy ra hoài, nhất là xe 2 bánh. Vụ gần đây nhất là hôm qua, mới sáng sớm tôi phát hiện 2 cô gái đi từ hướng Cần Thơ xuống bị té xe nằm bất động do sụp “ổ gà”.

 

Người dân chặt cây để làm biển báo cho người đi đường
Người dân chặt cây để làm biển báo cho người đi đường

Ông Nguyễn Văn Việt, ấp Nhơn Thuận, xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ, kể: Đoạn đường thuộc khu vực ông ở hư mấy tháng nay, mỗi đêm có từ 5-7 xe đi đường bị tai nạn phải nhập viện cấp do đi trúng phải “ô trâu”, “ổ gà” trên đường.

“Cách đây 2 hôm, lúc đó khoảng 4 giờ sáng tôi đang ngủ nhưng nghe cái rầm, tôi đoán ngay là có người té xe do gặp “ổ trâu” khi tôi bước ra thì thấy 2 vợ chồng trạc 40 tuổi, mình mẩy, dò cẳng bị máu chảy ròng ròng, nhìn thấy tội lắm. Sau khi cặp vợ chồng đó té xe tôi đi vào vườn chặt ngay cây chuối cắm xuống “ổ trâu” để người đi đường biết. Nhưng đến khi trời sáng thì cây chuối cũng đã tan nát do bị xe tải cán qua”, 

Nguồn: dantri.com.vn

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Thông tin

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ.

Địa chỉ: 660 Trưng Nữ Vương - Quận Hải Châu – Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3 618630 - Fax: 02363 618139

Email: webmaster@kttvttb.vn