Hoạt động nội bộ

Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm

3281
Ngày 21.7, Đài KTTV khu vực Trung Trung Bộ đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai công tác PCTT năm 2017  . Giám đốc Đinh Phùng Bảo chủ trù hội nghị .

 
Theo báo cáo của Văn phòng, từ đầu năm đến nay, các đơn vị chức năng đã bám sát nhiệm vụ được giao, cơ bản hoàn thành tốt các mặt công tác .​

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đinh Phùng Bảo, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đài khu vực đã biểu dương những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm của Đài khu vực nhờ sự nổ lực của toàn thể CBVC và người lao động. Các đơn vị đã chủ động xây dựng kế hoạch công tác và triển khai các chương trình hành động, thực hiện nghiêm túc và sang tạo.

Cũng tại buổi Hội nghị, Lãnh đạo Đài khu vực đã triển khai công tác PCTT năm 2017. Mục tiêu :Theo dõi chặt chẽ mọi diễn biến tình hình thời tiết, thủy văn liên tục, đảm bảo quan trắc đo đạc, thông tin, cảnh báo, dự báo, truyền tin kịp thời các hiện tượng thời tiết thủy văn nguy hiểm, phục vụ công tác PCTT; Đảm bảo công tác chuyên môn tại các đơn vị trước, trong và sau khi thiên tai xảy ra, đặc biệt chú ý an toàn, vệ sinh lao động, không để xảy ra thiệt hại về người./.

 

 

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Thông tin

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ.

Địa chỉ: 660 Trưng Nữ Vương - Quận Hải Châu – Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3 618630 - Fax: 02363 618139

Email: webmaster@kttvttb.vn