Hoạt động nội bộ

Thiện nguyện "Tết ấm vùng cao" tại xã Ba, Đông Giang, Quảng Nam

3682
Ngày 17/1/2019, Câu lạc bộ tuổi trẻ KTTV Trung Trung Bộ đã tổ chức chuyến đi từ thiện, gặp gỡ và trao quà cho các trẻ em khó khăn ở trường tiểu học và trường mầm non Sông Vàng và một số gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Ba huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.Đây là hoạt động vô  cùng ý nghĩa, thể hiện sự chia sẻ, giúp đỡ của những tấm lòng thiện nguyện với những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn tại vùng cao.
Trong điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, hàng triệu học sinh vùng cao và nhiều gia đình đang gặp rất nhiều khó khăn và thiếu thốn khi không khí rét lạnh của mùa đông tràn về. Đoàn thiện nguyện chúng tôi bao gồm các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm và các bạn tình nguyện viên… cùng chung sức tổ chức những chương trình thiện nguyện “Tết ấm vùng cao” với mong muốn đồng hành cùng những em nhỏ vùng cao, những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhằm giúp các em, các gia đình khó khăn có một cái Tết ấm cúng và có một tương lai tươi sáng hơn. 
         
Chương trình đã trao 180 suất quà Tết cho các em ở trường tiểu học Sông Vàng và 42 suất quà Tết cho các cháu mầm non ở trường mầm non Sông Vàng, đặc biệt là 10 suất quà Tết lớn cho 10 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thôn Tống Coói, xã Ba, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Ngoài ra, Câu lạc bộ tuổi trẻ KTTV Trung Trung Bộ đã trao tặng các điểm trường một số hàng hóa, nhu yếu phẩm, đồ dùng trong sinh hoạt gồm: quần áo; sách vở, chăn, chiếu, mùng…
Ban Tổ chức chương trình thiện nguyện “Tết ấm vùng cao” đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đồng hành của các tập thể, cá nhân, các nhà hảo tâm, để giúp đỡ các em học sinh dân tộc vùng cao, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết, vui xuân trong không khí ấm áp nghĩa tình.
Chuyến công tác của Đoàn từ thiện nguyện đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các em học sinh, các thầy cô giáo những người dân nghèo của xã Ba huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam về hình ảnh đẹp những tấm lòng sẻ chia, kịp thời ủng hộ tinh thần, vật chất nhằm động viên chia sẻ những khó khăn gặp phải trong cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số, đặc biệt là trẻ em nghèo vùng cao trong dịp năm mới sắp tới.
Một lần nữa, Câu lạc bộ tuổi trẻ KTTV xin gửi đến quý mạnh thường quân, nhà hảo tâm và các bạn tình nguyện viên lời cảm ơn sâu sắc nhất. Kính chúc quý vị cùng gia đình sức khỏe, an lành và mong muốn sẽ tiếp tục được đồng hành cùng anh/chị trong các chương trình sắp tới. Chúng tôi vẫn tiếp tục nhận sự giúp đỡ và ủng hộ của các mạnh thường quân, tình nguyện viên để thực hiện các chương trình tiếp theo vào thời gian thích hợp. Mọi đóng góp và ủng hộ xin gửi về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đài KTTV khu vực Trung Trung Bộ, 660 Trưng Nữ Vương, TP Đà Nẵng; thông qua fanpage CLB Tuổi trẻ KTTV Trung Trung Bộ; tại văn phòng Đài liên hệ qua số điện thoại 0969 243 839 (đ/c Mạnh) hoặc 0369 663 664 (đ/c Phong).

Một số hình ảnh trong chương trình thiện nguyện

































 

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Thông tin

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ.

Địa chỉ: 660 Trưng Nữ Vương - Quận Hải Châu – Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3 618630 - Fax: 02363 618139

Email: webmaster@kttvttb.vn