Hoạt động nội bộ

Tổ chức khám sức khỏe cho cán bộ viên chức lao động

3299
CHƯƠNG TRÌNH TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE CÁN BỘ, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG THUỘC CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN KTTV THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Công đoàn CSTV Đài kiến nghị và được sự quan tâm của ông Giám đốc Đài KTTV khu vực Trung Trung Bộ đồng ý hỗ trợ kinh phí là 500.000đ/người, để liên hệ Bệnh viện khám sức khẻ cho cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn Đài khu vực TTB.
Triển khai thực hiện kế hoạch khám sức khỏe nói trên, BCH CĐCSTV Đài đã giao các Công đoàn Bộ phận liên hệ ký kết với Cơ sở khám sức khỏe ở địa phương có chất lượng để tổ chức khám sức khỏe đúng kế hoạch đã được Giám đốc Đài KV phê duyệt.
Từ ngày 29 tháng 11 năm 2017, Công đoàn bộ phận KTTV Thành phố Đà Nẵng đã liên hệ với Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Tp Đà Nẵng để trao đổi thống nhất các chỉ tiêu khám sức khỏe, và đã được ông Giám đốc Đài KTTV khu vực Trung Trung Bộ ký kết Hợp đồng với Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí về việc khám sức khỏe cho cán bộ, viên chức và người lao động đang làm việc tại các đơn vị KTTV thuộc Đài ở Thành phố Đà Nẵng năm 2017.
Cán bộ, Viên chức và người lao động thuộc CĐ bộ phận KTTV Đà Nẵng rất phấn khởi và đã hoàn thành việc khám sức khỏe theo kế hoạch.
Thay mặt BCH CĐ bộ phận KTTV thành phố trân trọng cám ơn BCH CĐ CSTV Đài, ông Giám đốc Đài KTTV khu vực Trung Trung Bộ đã quan tâm.
Một số hình ảnh tổ chức khám sức khỏe ở CĐ bộ phận Đà Nẵng:

 








 

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Thông tin

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ.

Địa chỉ: 660 Trưng Nữ Vương - Quận Hải Châu – Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3 618630 - Fax: 02363 618139

Email: webmaster@kttvttb.vn