Kinh tế - Chính trị - Văn hóa - Xã hội

Cứu sống hai ngư dân trên tàu cá bị chìm do thời tiết xấu

1490

Đang hành nghề giã cao đôi trên biển, hai ngư dân bị sóng lớn đánh chìm tàu và rơi xuống biển. Rất may sau đó hai người này đã được cứu vớt thành công.

Tàu cá Quảng Ngãi bị nạn trên biển (ảnh minh họa)
Tàu cá Quảng Ngãi bị nạn trên biển (ảnh minh họa)

Sáng 7/12, ông Lê Thanh Tân – Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ cho biết, hai ngư dân của địa phương vừa may mắn được cứu sống khi bị nạn trên biển do thời tiết xấu và đang trên đường vào bờ.

Theo đó, rạng sáng ngày 7/12, khi đang hành nghề giã cào đôi trên vùng biển Quảng Ngãi, tàu cá mang số hiệu QNg 94501 TS do ông Nguyễn Văn Thanh (46 tuổi) ở xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ làm thuyền trưởng đã bị sóng lớn đánh chìm, hai ngư dân gồm ông Thanh và một người khác cùng xã rơi xuống biển.

Rất may sau đó, tàu cá mang số hiệu QNg 94102 TS do ông Đặng Tương làm chủ kiêm thuyền trưởng (cùng hành nghề giã cào đôi đang hoạt động gần đó) đã chạy đến cứu vớt kịp thời đưa và đưa 2 ngư dân này vào bờ.

Tuy không thiệt hại về người, nhưng vụ tai nạn đã gây thiệt hại lớn khi con tàu QNg 94501 TS có công suất 330CV cùng trang thiết bị và ngư cụ bị chìm ước tính thiệt hại hơn 1,5 tỉ đồng.

Nguồn: dantri.com.vn

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Thông tin

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ.

Địa chỉ: 660 Trưng Nữ Vương - Quận Hải Châu – Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3 618630 - Fax: 02363 618139

Email: webmaster@kttvttb.vn