Hoạt động nội bộ

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ lần thứ IX, nhiệm kỳ 2017-2022

4211

ĐẠI HỘI ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH ĐÀI KHÍ TƯỢNG THỦY VĂN KHU VỰC TRUNG TRUNG BỘ LẦN THỨ IX, NHIỆM KỲ 2017-2022
 
Trong không khí tháng thanh niên 2017, kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2017), trong không khí thi đua chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trung tâm KTTV quốc gia lần thứ VI. Theo sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Trung tâm Khí tượng thủy văn quốc gia và được sự thống nhất của Đảng ủy Đài KTTV khu vực Trung Trung Bộ, chiều ngày 31/03/2017, Đoàn Thanh niên Đài Khí tượng thủy văn khu vực Trung Trung Bộ đã tiến hành đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2017-2022. Đến dự với Đại hội có các đồng chí Đinh Phùng Bảo – Bí thư Đảng Bộ Đài KTTV khu vực Trung Trung Bộ, giám đốc Đài; đồng chí Nguyễn Đức Mạnh – Phó Bí thư đoàn Thanh niên Trung tâm KTTV quốc gia; đồng chí Lê Viết Xê – Chủ tịch Công đoàn CSTV Đài KTTV khu vực Trung Trung Bộ, Phó Giám đốc Đài; đồng chí Vũ Văn Bổng – Đảng ủy biên phụ trách thanh niên.
Đại hội đã đánh giá tình hình hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn Thanh niên Đài trong nhiệm kỳ vừa qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn trong nhiệm kỳ tới.
Trong nhiệm kỳ vừa qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên đã đạt được những hiệu quả thiết thực, hiệu quả, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Với sự nỗ lực cố gắng của Ban Chấp hành và toàn thể đoàn viên, Đoàn thanh niên Đài đã hoàn thành được các chỉ tiêu đề ra tại Đại hội VIII.
Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được triển khai tích cực, kịp thời. Các đoàn viên được quán triệt các nghị quyết, chỉ thị, tham gia các cuộc thi tìm hiểu, các buổi tọa đàm, các hoạt động dã ngoại… Qua các hoạt động đó đã giúp cho các đoàn viên nhận thức được đường lối, chủ trương của Đảng, nâng cao tinh thần dân tộc, yêu quê hương, đất nước.
Các đoàn viên đã tích cực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Số lượng đoàn viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến tăng dần qua các năm, nhiều đoàn viên đã đạt được thành tích xuất sắc trong tác và được Đài ghi nhận.
Tại Đại hội, đồng chí Đinh Phùng Bảo – Bí thư Đảng bộ Đài, Giám đốc Đài cũng đã ghi nhận những thành tích mà Đoàn Thanh niên đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và nêu ra những định hướng, những nhiệm vụ trọng tâm cần chú trọng trong nhiệm kỳ tới.
Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành khóa IX, nhiệm kỳ 2017-2022 gồm có 9 đồng chí tiêu biểu về phẩm chất, có năng lực và nhiệt huyết trong hoạt động đoàn.
Với sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Đài KTTV khu vực Trung Trung Bộ, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên trung tâm KTTV quốc gia, sự hỗ trợ từ Lãnh đạo Đài và Công đoàn CSTV, chúng ta tin tưởng đội ngũ cán bộ Ban Chấp hành khóa IX sẽ tiếp tục phát huy những gì mà Ban Chấp hành nhiệm kỳ qua đã đạt được, phấn đấu đưa Đoàn Thanh niên Đài KTTV khu vực Trung Trung Bộ trở thành một cơ sở Đoàn xuất sắc. Đại hội đã diễn ra tốt đẹp.

Đồng chí Đinh Phùng Bảo – Bí thư Đảng bộ Đài phát biểu chỉ đạo Đại hội
 

Đồng chí Lê Viết Xê – Chủ tịch Công đoàn CSTV Đài phát biểu chào mừng Đại hội


Đồng chí Nguyễn Đức Mạnh -  Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Trung tâm KTTV quốc gia phát biểu chỉ đạo Đại hội


Ban Chấp hành khóa IX ra mắt Đại hội


Khen thưởng cho các chi đoàn đạt thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ


Khen thưởng cho các đoàn viên có thành tích xuất sắc trong trào thi đua PCLB

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Thông tin

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ.

Địa chỉ: 660 Trưng Nữ Vương - Quận Hải Châu – Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3 618630 - Fax: 02363 618139

Email: webmaster@kttvttb.vn