Hoạt động nội bộ

HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY KHÍ TƯỢNG THẾ GIỚI 2019

3162
Nhân dịp kỷ niệm ngày Nước và Khí tượng thế giới ngày 22-23/3, Đài Khí tượng Thủy văn (KTTV) khu vực Trung Trung Bộ đã tổ chức buổi mít tinh và gặp gỡ giao lưu với các cán bộ hưu trí đã từng công tác tại Đài nhằm thể hiện sự tôn vinh, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trướcđối với sự phát triển lớn mạnhcủa Ngành KTTV nói chung, Đài KTTV khu vực Trung Bộ nói riêng.
Tham dự buổi mít tinh bao gồm Đảng uỷ, Lãnh đạo Đài, Ban chấp hành Công đoàn, lãnh đạo các phòng ban, cán bộ viên chức và người lao độngcủa Đài đang làm tại thành phố Đà Nẵng, đặc biệt là sự góp mặt của hơn 100 cán bộ hưu trí đến từ các tỉnh, thành trong khu vực (Quảng Bình đến Quảng Ngãi).
Thông điệp Ngày Khí tượng thế giới năm 2019 của Ngài Petteri Taalas - Tổng thư ký Tổ chức Khí tượng thế giới là “The Sun, the Earth and the Weather” - “Mặt trời, Trái đất và Thời tiết". Thông điệp đã nhấn mạnh sự ảnh hưởng của Mặt trời đến Thời tiết và khí hậu như thế nào, nhiệm vụ cốt lõi của Tổ chức Khí tượng thế giới trong sứ mệnh xây dựng các cộng đồng có sức chống chịu với khí hậu. Bằng cách tiếp cận tổng hợp toàn bộ hệ thống tự nhiên xung quanh Trái đất, cộng đồng Tổ chức Khí tượng thế giới sẽ tạo ra các sản phẩm khoa học và dịch vụ tốt nhất có thể để hỗ trợ các quốc gia về Thời tiết, khí hậu, thủy văn, đại dương và môi trường.
Toàn bộ nội dung thông điệp được ông Lê Viết Xê, Phó Giám đốc Đài trình bày tại buổi lễ.

 

Ông Lê Viết Xê- Phó giám đốc Đài KTTV khu vực Trung Trung Bộ đọc thông điệp ngày Khí tượng thế giới

 
Phát biểu tại lễ mít ting, ông Đinh Phùng Bảo – UV BCH Đảng ủy Tổng cục KTTV, Giám đốc Đài KTTV khu vực Trung Trung Bộ đã điểm lại những sự kiện nổi bật của ngành KTTV nói chung và của Đài nói riêng trong thời gian qua, những khó khăn, thách thức của ngành trong những năm sắp tới đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng của mọi CBVC. Đồng thời ông cũng tri ân đến toàn thể các bậc lão thành đã có những công lao, đóng góp vào quá trình phát triển, những thành tích to lớn mà Đài đã đạt được. Mong muốn các bậc lão thành luônquan tâm, đồng hành với quá trình phát triển của Đài; các cán bộ viên chức đang công tác cần kế thừa, phát huy những thành tựu của các thế hệ đi trước để lại và tiếp tục cố gắng hơn nữa, thực hiện tốt các nhiệm vụ đã được Đàng và Nhà nước giao phó.
 

Ông Đinh Phùng Bảo – Giám đốc Đài KTTV khu vực Trung Trung Bộ phát biển tại buổi lễ

 
Đại diện cho những CBVC đã nghỉ hưu, ông Nguyễn Vinh – nguyên Trưởng phòng Dự báo, Đài KTTV khu vực Trung Trung Bộ bày tỏ sự phấn khởi trước những thành tích của Đài đã đạt được trong thời gian qua;  cảm ơn đến lãnh đạo, CBVC của Đài đã luôn dành sự quan tâm đến thế hệ đi trước và tin tưởng Đài sẽ vượt qua mọi khó khăn thách thức, đạt được nhiều thành tích to lớn hơn nữa trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ được giao, phục vụ ngày càng có hiệu quả cao cho quá trình phát triển kinh tế- xã hội của đất nước; phòng chống, giảm nhẹ thiệt hai do thiên tai gây ra.


Ông Nguyễn Vinh – nguyên Trưởng phòng dự báo, Đài KTTV khu vực Trung Trung Bộ

 
Một số hình ảnh về buổi lễ.
 

Ông Đinh Phùng Bảo tặng hoa cho cán bộ hưu trí

 
Văn nghệ chào mừng cho Đoàn thành niên Đài thực hiện, có sự tham gia của cán bộ hưu trí


Tiết mục ”Quân reo quê mẹ Quảng Trị anh hùng” do các cán bộ hưu trí tỉnh Quảng Trị trình bày


Tiết mục “Cô gái mở đường” do tốp ca nữ Đài KTTV khu vực Trung Trung bộ trình bày


Tiết mục “Bài ca người KTTV” do tốp ca nam nữ Đài KTTV khu vực Trung Trung bộ trình bày

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Thông tin

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ.

Địa chỉ: 660 Trưng Nữ Vương - Quận Hải Châu – Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3 618630 - Fax: 02363 618139

Email: webmaster@kttvttb.vn