Hoạt động nội bộ

Hội nghị tổng kết công tác năm 2016

3219
Ngày 03/01/2017, Đài Khí tượng Thủy văn (KTTV) khu vực Trung Trung Bộ đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2016 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2017 và trao tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2016.
Tham dự Hội nghị có ông Lê Thanh Hải, Phó Tổng giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia; Ông Dương Văn Khánh, Giám đốc Trung tâm Mạng lưới KTTV và Môi trường; Ông Nguyễn Văn Lượng, Giám đốc Đài KTTV khu vực Bắc Trung Bộ; Ông Phan Trường Duân, Phó Trưởng ban Ban Tổ chức cán bộ; Ông Trần Quang Chủ, nguyên Giám đốc Đài KTTV khu vực Trung Trung Bộ cùng Lãnh đạo các Đài KTTV tỉnh; Lãnh đạo Văn phòng, các phòng chức năng; Tổ trưởng Tổ chuyên môn và Trưởng các Trạm Khí tượng, Thủy văn, Hải văn đang làm việc tại Đài KTTV khu vực Trung Trung Bô.
Tại Hội nghị ông Phạm Văn Chiến – Phó Giám đốc Đài và ông Lê Viết Xê - Phó Giám đốc Đài đã lần lượt trình bày hai báo cáo: Báo cáo tổng kết công tác năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017 và Báo cáo tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng năm 2016.

 

 
Ảnh: Ông Phạm Văn Chiến, Phó Giám đốc Đài trình bày báo cáo tại Hội nghị
 
 

Ảnh: Ông Lê Viết Xê, Phó Giám đốc Đài trình bày báo cáo tại Hội nghị
 
Năm 2016 là một năm đầy khó khăn đối với Lãnh đạo và CBVC-NLĐ của Đài KTTV khu vực Trung Trung Bộ. Mưa lũ kéo dài đã ảnh hưởng không ít đến các đơn vị thuộc Đài, nhưng Đài đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chất lượng Điều tra cơ bản cũng như chất lượng dự báo đều vượt so với chỉ tiêu giao.
Tại Hội nghị, Các đại biểu tham dự đã có những góp ý, bổ sung để hoàn thiện bản báo cáo của Đài. Đồng thời các ý kiến của đại biểu cũng chỉ ra những khó khăn, hạn chế của công tác quan trắc, truyền phát số liệu, dự báo tại các đơn vị trực thuộc.
Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Thanh Hải, PhóTổng Giám đốcTrung tâm KTTV quốc gia và Ông Dương Văn Khánh, Giám đốc Trung tâm Mạng lưới KTTV và Môi trường đã chúc mừng những thành tích mà Đài KTTV khu vực Trung Trung Bộ đạt được trong năm qua và Phó Tổng Giám đốc cũng đã ghi nhận những nổ lực cố gắng của Đài trong công tác phát triển dịch vụ. Ông cũng có những chia sẻ, định hướng cho đơn vị trong thời gian tới cần đẩy mạnh hơn nữa hệ thống tự động hóa trong công tác điều tra cơ bản theo hướng đồng bộ và hiện đại của mạng lưới Trạm. Ngoài ra, Ông cũng đã chỉ đạo Đài triển khai thực hiện tốt Luật KTTV, các văn bản dưới Luật cũng như các Quy trình, quy phạm trong việc thực hiện chức năng nhiệm vụ được giao.

 


Ảnh: Ông Lê Thanh Hải, Phó Tổng giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị


Ảnh: Ông Dương Văn Khánh, Giám đốc Trung tâm Mạng lưới KTTV và Môi trường phát biểu tại Hội nghị

 
Ông Đinh Phùng Bảo, Giám đốc Đài thay mặt toàn thể cán bộ, viên chức trong Đài tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Phó Tổng giám đốc Lê Thanh Hải và ý kiến đóng góp của Ông Dương Văn Khánh, Giám đốc Trung tâm Mạng lưới KTTV và Môi trường. Đài KTTV khu vực Trung Trung Bộ sẽ khắc phục những khó khăn, tồn tại cùng nhau phấn đấu để hoàn thành tốt kế hoạch công tác năm 2017 cũng như công tác phát triển dịch vụ của Đài.
 
 

Ảnh: Ông Đinh Phùng Bảo, Giám đốc Đài KTTV khu vực Trung Trung Bộ tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạoTrung tâm và Tổng kết Hội nghị
 

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Thông tin

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ.

Địa chỉ: 660 Trưng Nữ Vương - Quận Hải Châu – Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3 618630 - Fax: 02363 618139

Email: webmaster@kttvttb.vn