Hoạt động nội bộ

Tin bế mạc giải bóng đá truyền thống 2018

3198
Giải bóng đá truyền thống lần thứ IX 2018  do Công đoàn bộ phận KTTV thành phố Đà Nẵng tổ chức đã kết thúc thành công tốt đẹp vào ngày 23 tháng 3 năm 2018. Sau ba ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn với nhiều cảm xúc bất ngờ và với tinh thần thi đấu nhiệt tình, quyết liệt, các đội đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy kịch tính với nhiều pha bóng đẹp mắt, thu hút được sự cổ vũ sôi nổi của các cổ động viên.
Kết thúc giải đấu, Đội Phòng Dự báo một lần nữa đã giành ngôi vô địch với 03 trận toàn thắng và về nhì là Đội Liên quân Văn phòng, Phòng Thông tin Dữ liệu KTTV, các Trạm. Cùng giành hạng ba là Đội Liên quân Phòng KHTC- TNPTMTKV II và Đội Phòng Quản lý mạng lưới trạm.

 

Đội vô địch


Đội giải nhì


Đội giải ba

 
Và chiều cùng ngày, Lễ Meeting kỷ niệm ngày Nước Thế giới (22/3) và Ngày Khí tượng Thế giới (23/3) cũng đã diễn ra tại Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ.
Với chủ đề “Sẵn sàng với thay đổi thời tiết, ứng phó thông minh với khí hậu”. Chủ đề này nhấn mạnh tầm quan trọng của thời tiết và khí hậu với an sinh xã hội, sức khỏe của cộng đồng, an ninh lương thực và truyền tải thông điệp về sự cần thiết của việc tăng cường đầu tư nghiên cứu, phổ biến thông tin, kiến thức và nâng cao hiểu biết về thời tiết, biến đổi khí hậu, góp phần nâng cao hiệu quả công tác cảnh báo, dự báo khí hậu, thời tiết và qua đó nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của hoạt động khí tượng thuỷ văn, dịch vụ khí hậu của ngành khí tượng thuỷ văn và biến đổi khí hậu trong các hoạt động kinh tế – xã hội, phòng, tránh và giảm nhẹ thiên tai.


Ông Đinh Phùng Bảo, Giám đốc Đài KTTV khu vực Trung Trung Bộ 


Ông Lê Viết Xê, Phó Giám đốc Đài KTTV khu vực Trung Trung Bộ

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Thông tin

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ.

Địa chỉ: 660 Trưng Nữ Vương - Quận Hải Châu – Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3 618630 - Fax: 02363 618139

Email: webmaster@kttvttb.vn