Hoạt động nội bộ

Tin bóng đá mini truyền thống 2017

2843
Thực hiện Chương trình công tác của Công đoàn Bộ phận KTTV Đà Nẵng 2017, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm ngày Nước thế giới (22/3) và ngày Khí tượng Thế giới (23/3) năm 2017, Công đoàn bộ phận KTTV thành phố Đà Nẵng đã tổ chức giải bóng đá mini truyền thống lần thứ VIII năm 2017.
Tham dự Giải lần này gồm có 5 đội bóng đến từ các phòng chức năng và các Trạm KTTV trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm và diễn ra từ ngày 10 -23/3/2017 tại sân bóng đá mini Đài khu vực.

 


Figure 1: Ông Đinh Phùng Bảo, Giám đốc Đài KV tặng hoa cho các đội bóng trong Lễ khai mạc



Figure 2: Các đội chụp hình lưu niệm trong ngày khai mạc Giải

Ngay sau Lễ khai mạc vào ngày 10/3/2017 là trận bóng đá giao hữu giữa hai đội: Cán bộ quản lý tầng I, II và Cán bộ quản lý tầng II, IV, V thuộc Khối Văn phòng Đài KV; kết quả Đội bóng cán bộ quản lý Tầng III, IV,V thắng Đội cán bộ quản lý Tầng I,II.
 


Figure 3:  Ông Đinh Phùng Bảo, Giám đốc Đài KV tặng hoa cho hai đội Cán bộ quản lý

Chiều ngày 23/03/2017, giải đấu đã chính thức khép lại sau hơn mười ngày thi đấu, trải qua 10 trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn với nhiều cảm xúc bất ngờ và với tinh thần thi đấu nhiệt tình, quyết liệt, các đội đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy kịch tính với nhiều pha bóng đẹp mắt, thu hút được sự cổ vũ sôi nổi của các cổ động viên.
Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất và cúp vô địch cho đội bóng Phòng Dự báo; Giải nhì cho Đội bóng Phòng TNPTMTKV2 và giải ba cho Đội Phòng QLMLT.

 


Figure 4: Ông Đinh Phùng Bảo, Giám đốc Đài KV trao Cúp và giải nhất cho Đội vô địch



Figure 5:  Ông Lê Viết Xê, Phó Giám đốc Đài KV trao Giải nhì cho Phòng TNPTMTKV2



Figure 6:  Ông Vũ Văn Bổng, Chủ tịch CĐBP KTTV Đà Nẵng trao Giải ba cho Đội phòng QLMLT

 
Giải bóng đá mini nam truyền thống là dịp để mỗi cán bộ, đoàn viên công đoàn các đơn vị củng cố, phát triển phong trào thể dục, thể thao nói chung, môn bóng đá nói riêng, qua đó tăng cường đoàn kết, học hỏi kinh nghiệm giữa các đơn vị trong cơ quan.
 

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Thông tin

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ.

Địa chỉ: 660 Trưng Nữ Vương - Quận Hải Châu – Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3 618630 - Fax: 02363 618139

Email: webmaster@kttvttb.vn