Hoạt động nội bộ

Tin khai mạc bóng đá

5541
Chiều 22-8, tại sân bóng đá mini Đài KTTV khu vực Trung Trung Bộ đã diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa đội bóng của Cán bộ quản lý tầng 1, 2 và đội  Cán bộ quản lý tầng 3,4,5 thuộc khối Văn phòng Đài khu vực. Đây cũng là dịp để các cán bộ lãnh đạo rèn luyện sức khoẻ và thể hiện sự đoàn kết, hợp tác giữa các bộ phận với nhau. Kết quả chung cuộc của Trận giao hữu, Đội Cán bộ quản lý tầng 3,4,5 đã thắng Đội Cán bộ quản lý tầng 1,2 với tỷ số 6-3.

Hai đội bóng của cán bộ quản lý thuộc khối Văn phòng Đài khu vực

Ông Lê Viết Xê, Phó giám đốc, chủ tịch công đoàn CSTV Đài KV tặng hoa cho 2 đội
 

Chiều 23-8,  Giải bóng đã truyền thống lần thứ VII do Công đoàn bộ phận KTTV Đà Nẵng  tổ chức đã chính thức khai mạc. Đến dự buổi giao lưu thể thao có ÔngĐinh Phùng Bảo, Giám đốc Đài KV, Ông Lê Viết Xê, Phó Giám đốc Đài khu vực, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên. Ngoài ra còn có các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị thuộc khối Văn phòng Đài khu vực,  các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên cơ quan và cán bộ, đoàn viên thuộc Công đoàn BP KTTV Đà Nẵng và các vận động viên của 04 đội bóng đến từ các đơn vị thuộc khối Văn phòng Đài


Lãnh đạo Đài tặng hoa cho các đội bóng

Cổ động viên chụp ảnh lưu niệm cùng các đội bóng

Giải bóng đá truyền thống là giải đấu thường niên do Công đoàn Bộ phận KTTV thành phố Đà Nẵng tổ chức, nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn tại khối văn phòng Đài khu vực  tham gia thi đấu, nâng cao sức khỏe và thể lực. Qua đó, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, phối hợp,  giúp đỡ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Bên cạnh đó, Giải còn là một trong những hoạt động hướng tới việc thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng 8 và  Quốc khánh 02-9.
Giải bóng đá lần này có sự tham gia của 04 đội, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn đội vô địch. Các trận đấu sẽ được diễn ra vào các buổi chiều ngày 23,24 và 26/8. Hai trận đấu mở màn là trận giao đấu giữa Đội bóng Phòng Dự báo và Đội Liên quân Văn phòng- Phòng Thông tin và Dữ liệu KTTV; Trận đấu giữa Phòng QLMLT và Đội liên quân Phòng KHTC - TNPTMTKV2.
Kết quả chung cuộc, Đội Phòng Dự báo thắng Đội Liên quân VP-TTDL với tỷ số là 6-1 và Đội QLMLT thắng Đội Liên quân phòng KHTC – TNPTMTKV2 là 3-1.
Sau đây là một số hình ảnh của các trận đấu:





Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Thông tin

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ.

Địa chỉ: 660 Trưng Nữ Vương - Quận Hải Châu – Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3 618630 - Fax: 02363 618139

Email: webmaster@kttvttb.vn