Hoạt động nội bộ

TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO CÁN BỘ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI CÁC ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC ĐÀI KHÍ TƯỢNG THỦY VĂN KHU VỰC TRUNG TRUNG BỘ NĂM 2018.

2404
Trong tháng 11/2018 Các đơn vị trực thuộc Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ tiến hành khám sức khỏe định kỳ theo kế hoạch đã được Giám đốc Đài phê duyệt với tổng số 236 viên chức và người lao động với kinh phí hỗ trợ là 600.000 đồng/1 người.
Thực hiện kế hoạch trên, trong hai ngày 21/11/2018 và 22/11/2018, Văn phòng Đài  Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ đã phối hợp với Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho hơn 100 CBVC hiện đang làm việc tại  các đơn vị thuộc khối văn phòng Đài và các một số đơn vị thuộc Đài KTTV tỉnh Quảng Nam. 
Khám sức khỏe định kỳ là hoạt động thường niên của Đài nhằm giúp cho cán bộ viên chức người lao động nắm bắt được tình hình sức khỏe. Thông qua đó phát hiện sớm triệu chứng, dấu hiệu bệnh, chủ động phòng và chữa trị. Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ này không chỉ đảm bảo các quyền lợi của người lao động theo quy định mà còn thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo, Công đoàn Đài đối với đời sống và sức khỏe của nhân viên.
Trên cơ sở hợp đồng với các bệnh viện, CBVC đăng ký và khám theo 2 mục gồm phần khám bắt buộc theo Thông tư 14 của Bộ Y tế và phần khám tự nguyện theo yêu cầu.
Qua mỗi đợt khám, Đài phối hợp với cơ quan y tế tiến hành phân loại sức khỏe của người lao động, thông báo cho người lao động biết sớm về bệnh tật hoặc các lưu ý về sức khỏe để ngăn ngừa và hạn chế tối đa những biến chứng có thể gây ra, phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe, các bệnh phát sinh liên quan đến yếu tố tiếp xúc nghề nghiệp. Hoạt động này cũng là cơ sở để Đài xây dựng kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho người lao động, giúp người lao động yên tâm công tác, cống hiến hết mình cho công việc góp phần cho sự phát triển chung của cơ quan.
Một số hình ảnh tại buổi khám sức khỏe.







Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Thông tin

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ.

Địa chỉ: 660 Trưng Nữ Vương - Quận Hải Châu – Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3 618630 - Fax: 02363 618139

Email: webmaster@kttvttb.vn