Kinh tế - Chính trị - Văn hóa - Xã hội

VN ưu tiên đẩy mạnh hợp tác mọi mặt với Liên bang Nga

1595
Chiều 10.1, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã tiếp Thủ tướng Chính quyền Cộng hòa Bashkortostan (Liên bang Nga) R.Kh.Mardanov đang thăm và làm việc tại VN.
Chủ tịch nước Trần Đại Quang nhấn mạnh VN và Liên bang Nga có quan hệ hữu nghị truyền thống và Đối tác chiến lược toàn diện. VN luôn coi trọng và ưu tiên đẩy mạnh hợp tác mọi mặt với Liên bang Nga.
Hợp tác trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế - thương mại, quốc phòng - an ninh, khoa học - công nghệ, giáo dục - đào tạo, văn hóa, du lịch... giữa VN và Liên bang Nga phát triển năng động, hiệu quả, trong đó có hợp tác trực tiếp giữa các địa phương hai nước…
Thủ tướng R.Kh.Mardanov khẳng định chuyến thăm lần này nhằm bổ sung, đóng góp vào những cam kết của lãnh đạo hai bên trong việc phát triển các lĩnh vực hợp tác. Mong muốn phát triển hơn nữa quan hệ giữa Cộng hòa Bashkortostan với các địa phương VN, Thủ tướng R.Kh.Mardanov cho biết thành phần đoàn sang VN có nhiều doanh nghiệp muốn tìm hiểu cơ hội đầu tư trong các lĩnh vực mà Cộng hòa Bashkortostan có thế mạnh như: dầu khí, nông nghiệp.

Nguồn: thanhnien.vn
 
 

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Thông tin

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ.

Địa chỉ: 660 Trưng Nữ Vương - Quận Hải Châu – Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3 618630 - Fax: 02363 618139

Email: webmaster@kttvttb.vn