Hoạt động nội bộ

Hội nghị trực tuyến toàn khu vực học tập, quán triệt, triển khai các nội dung Hội nghị Trung ương 8, khoá XII của Đảng

2462
Ngày 7-3-2019, Đảng Ủy Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn khu vực học tập, quán triệt, triển khai các nội dung Hội nghị Trung ương 8, khoá XII của Đảng. Hội nghị được truyền trực tiếp từ điểm cầu chính đặt ở tầng 4 văn phòng Đài tại Đà Nẵng, tới 05 điểm cầu trong khu vực.
 
Toàn cảnh hội nghị
 
Dự hội nghị có đồng chí Đinh Phùng Bảo, Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy Tổng cục Khí tượng Thủy văn, Bí thư Đảng ủy Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, lãnh đạo Đài, công đoàn, đoàn thanh niên và toàn bộ cán bộ viên chức khối văn phòng Đài và các trạm lân cận; Đồng chí Bùi Xuân báo cáo viên, phó trưởng ban tuyên giáo thành ủy thành phố Đà Nẵng.
Tại các điểm cầu của các tỉnh, có các đồng chí trong ban chấp hành Đảng bộ, bí thư các chi bộ, trưởng các đơn vị và các cán bộ viên chức xung quanh các Đài tỉnh.
Thời gian qua, việc tổ chức học tập nghị quyết theo hình thức trực tuyến được thực hiện nền nếp, đạt kết quả tốt, được các tổ chức đảng đánh giá cao. Đây là cách làm có tác dụng thiết thực, góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng học tập, nghiên cứu nghị quyết của Đảng.


 Đồng chí Bùi Xuân, Phó trưởng ban tuyên giáo thành ủy thành phố Đà Nẵng giảng dạy nghị quyết

 
 Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Bùi Xuân, Phó trưởng ban tuyên giáo thành ủy thành phố Đà Nẵng giới thiệu Nghị quyết, Quy định, Kết luận của Trung ương một cách chi tiết, cả nội dung và kết quả quá trình nghiên cứu, thảo luận và quyết định của Trung ương để các đại biểu hiểu sâu, nắm chắc những vấn đề cơ bản, những vấn đề mới, cốt lõi, quán triệt các nội dung của Hội nghị Trung ương 8 cho cán bộ, đảng viên trong cơ quan.
 

Đồng chí Đinh Phùng Bảo, Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy Tổng cục Khí tượng Thủy văn, Bí thư Đảng ủy Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ,

 
Đồng chí Đinh Phùng Bảo, Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy Tổng cục Khí tượng Thủy văn, Bí thư Đảng ủy Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ đề nghị các đồng chí đảng viên, cán bộ viên chức trong cơ quan đề cao tinh thần trách nhiệm, lắng nghe báo cáo viên trình bày, kết hợp với nghiên cứu tài liệu, trao đổi, thảo luận, liên hệ thực tiễn ở đơn vị công tác của mình để thực hiện . Sau hội nghị, các cấp ủy, tổ chức đảng, đoàn thể nhanh chóng xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và viết thu hoạch gửi về Đảng ủy Đài để làm căn cứ đánh giá quá trình hoạt động.

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Thông tin

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ.

Địa chỉ: 660 Trưng Nữ Vương - Quận Hải Châu – Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3 618630 - Fax: 02363 618139

Email: webmaster@kttvttb.vn