Kinh tế - Chính trị - Văn hóa - Xã hội

Đà Nẵng đang chấm lại toàn bộ bài thi công chức

1581
 

Ngày 5/12, trao đổi với PV Dân trí, ông Võ Ngọc Đồng - Giám đốc Sở Nội vụ TP Đà Nẵng xác nhận thông tin Hội đồng thi đang chấm rà soát lại toàn bộ bài thi trong kỳ thi công chức của thành phố diễn ra từ ngày 21/9-23/9 vừa qua.

 

 

Hội đồng thi công chức của TP Đà Nẵng đang chấm rà soát lại toàn bộ bày thi của đợt thi công chức diễn ra từ ngày 21/9 - 23/9 vừa qua
Hội đồng thi công chức của TP Đà Nẵng đang chấm rà soát lại toàn bộ bày thi của đợt thi công chức diễn ra từ ngày 21/9 - 23/9 vừa qua

Nguyên do có một số thông tin dư luận cho rằng việc tổ chức kỳ thi có dấu hiệu không khách quan.

Theo đó, Hội đồng thi tuyển đã quyết định rà soát lại toàn bộ bài thi và quá trình tổ chức kỳ thi để kiểm tra tính chính xác của việc chấm thi trước khi công bố kết quả chính thức. Hiện tại, công tác chấm rà soát lại bài thi vẫn chưa hoàn tất và đến thời điểm này vẫn chưa có dấu hiệu gì bất thường.

Để đảm bảo tính khách quan và độc lập trong công tác tổ chức chấm thi lại, lãnh đạo TP đã chỉ đạo công an hỗ trợ nghiệp vụ trích xuất camera, rà soát quá trình tổ chức kỳ thi và giao Trường Chính trị TP chấm rà soát lại bài thi.

Được biết, đây là kỳ thi có “tỷ lệ chọi” khá cao khi ban đầu có 465 người dự thi và chỉ tiêu tuyển chỉ có 115 người. Sau vòng loại, còn 351 người làm hai bài thi kiến thức chung và nghiệp vụ. Toàn bộ số bài thi chấm lại là 702 bài thi hai môn, gồm bài thi kiến thức chung và bài thi nghiệp vụ của 351 người này.

Nguồn: dantri.com.vn

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Thông tin

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ.

Địa chỉ: 660 Trưng Nữ Vương - Quận Hải Châu – Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3 618630 - Fax: 02363 618139

Email: webmaster@kttvttb.vn